คณะแพทย์ รพ.ม.นเรศวร ต้อนรับคณะตรวจเยี่ยม เพื่อก้าวสู่องค์กรที่เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม Green Faculty and Green Hospital



       วันนี้( 28 สิงหาคม 2563) คณะแพทยศาสตร์ รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร นำโดย ศ.นพ.ศิริเกษม ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ และ ผศ.พญ.สุภินดา ศิริลักษณ์ รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิต พร้อมคณะกรรมการโครงการ Green Faculty and Green Hospital  ให้การต้อนรับคณะกรรมการตรวจเยี่ยมการดำเนินงานสำนักงานสีเขียว ได้แก่ 1. คุณสุประกิจ ทองดี จากคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล 2. คุณทรงศักดิ์ ควรคิด ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อม 3. นางสาวฆริศา อยู่ป้อม จากสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 4 (นครสวรรค์) และ 4. คุณจรัสศรี เหล็กสิงห์ จากมหาวิทยาลัยนเรศวร ณ ห้องประชุม 414  ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา 2 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ในโอกาสนี้ ผศ.พญ.สุภินดา ศิริลักษณ์ ในฐานะประธานกรรมการโครงการ ฯ ได้นำเสนอภาพรวมการดำเนินงานโครงการ Green Faculty and Green Hospital ทั้ง 6 หมวดให้คณะตรวจเยี่ยมได้พิจารณา และทีมคณะอนุกรรมการที่รับผิดชอบในแต่ละหมวดได้นำคณะกรรมการตรวจเยี่ยมการดำเนินงานโครงการ Green Faculty and Green Hospital  ในส่วนต่าง ๆ ของคณะและโรงพยาบาล

     

       โดยหลังจากที่คณะแพทยศาสตร์ รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้ประกาศนโยบาย Green Faculty and Green Hospital เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา คณะกรรมการโครงการ ฯ พร้อมบุคลากรได้ร่วมกันกำหนดแผนการทำงาน และดำเนินการอย่างต่อเนื่องตามลำดับ เพื่อเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการขับเคลื่อนให้องค์กรนี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้ได้มากที่สุด โดยในครั้งนี้ได้รับข้อเสนอแนะจากคณะกรรมการตรวจเยี่ยม ในด้านต่าง ๆ ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมากในการพัฒนาการทำงานให้เข้มแข็งยิ่งขึ้นในอนาคต

     

       คณะแพทยศาสตร์ รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร ขอขอบพระคุณ ข้อเสนอแนะจากคณะกรรมการตรวจเยี่ยมตลอดจนบุคลากร คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้ ที่ร่วมมือกันเพื่อผลักดันให้องค์กรของเรา เป็นองค์กรสีเขียวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 28/08/2020 16:59 น.