คณะแพทยศาสตร์ มน.จัดพิธีไหว้ครูประจำปีการศึกษา 2563



       เมื่อวันพฤหัสบดีที่  26  พฤศจิกายน  2563  เวลา 16.30 น. ศาสตราจารย์ นายแพทย์ศิริเกษม  ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นประธานในงานพิธีไหว้ครู คณะแพทยศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2563 พร้อมด้วยคณาจารย์ และนิสิตแพทย์ ณ ห้องประชุมเอกาทศรถ 9 ชั้น 3 อาคารสิรินธร  โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

    การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นิสิตแพทย์ได้ระลึกถึงพระคุณครูบาอาจารย์ที่ได้ถ่ายทอดวิชาความรู้แก่ศิษย์ตลอดมา และยังเป็นสืบสานวัฒนธรรมไทยอันดีงามของไทยด้วย

     

         นอกจากจะมีพิธีมอบพานดอกไม้ และมาลัยแด่อาจารย์แพทย์ตามประเพณีแล้ว ยังมีพิธีมอบโล่รางวัลแด่อาจารย์แพทย์ “อาจารย์แพทย์ในดวงใจ” และโล่ประกาศเกียรติคุณด้านความประพฤติตนดีเด่นในเชิงคุณธรรมจริยธรรม จากแพทยสภา และคณะแพทยศาสตร์ รวมถึงประกาศนียบัตรแก่นิสิตแพทย์ที่ได้คะแนนสูงสุดในรายวิชาต่าง ๆ ประจำปีการศึกษา 2562 ตลอดจนตัวแทนนิสิตจากชมรมต่าง ๆ ของคณะแพทยศาสตร์ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และเชิดชูคุณงามความดีต่อผู้ได้รับรางวัลต่าง ๆ ต่อไป โดยในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ นายแพทย์ศิริเกษม ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ เป็นผู้มอบ พร้อมด้วยคณาจารย์ร่วมเป็นเกียรติในพิธี


    รายการไฟล์


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 30/11/2020 15:46 น.