รับมอบเงินเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์และร่วมงานวันเด็กประจำปี 2559



            เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มกราคม  2559 เวลา 13.30 น. นายฐานุพงศ์ เจริญสุรภิรมย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดโครงการร่วมใจสืบสานงานวันเด็กแห่งชาติ พ.ศ. 2559 และวันอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ของชาติ พ.ศ. 2559 จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นางวันเพ็ญ นิจสุนกิจ ผู้อำนวยการเทสโก โลตัส เอ็กตร้า พิษณุโลก นายสมบูรณ์ จำปาอูป ผู้อำนวยการส่วนป้องกันรักษาป่าและควบคุมไฟป่า สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 4 สาขาพิษณุโลก  และหัวหน้าส่วนราชการร่วมให้การต้อนรับ ณ  เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พิษณุโลก ตำบลท่าทอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

            การจัดโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็ก สนใจในการเลี้ยงดูอบรมสั่งสอนเด็ก และช่วยเหลือสงเคราะห์เด็กเป็นพิเศษ เพื่อให้เด็กและและเยาวชนยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เพื่อให้เด็กรู้จักหน้าที่ของตนและอยู่ในระเบียบวินัยอันดี และเพื่อเผยแพร่ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิของเด็ก

            ในการนี้ นางวันเพ็ญ นิจสุนกิจ ผู้อำนวยการเทสโก โลตัส เอ็กตร้า พิษณุโลกเป็นตัวแทน มูลนิธิเทสโก้เพื่อไทยมอบเงินบริจาคจากผู้มีอุปการคุณ จำนวน 172,599 บาท ให้แก่ พลเอก ดร.ศิริ ทิวะพันธ์ นายกสมาคมผู้เสียสละพิษณุโลก เพื่อมอบให้โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยมีผศ.นพ.ศิริเกษม ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรเป็นผู้รับมอบ นอกจากนี้ยังมีการมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนอุปกรณ์สิ่งของจากโครงการของขวัญปันสุขและกล้าไม้มงคลให้แก่หน่วยงานราชการและประชาชนที่มาร่วมงานอีกด้วย


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 11/01/2016 10:17 น.