ประชุมผู้บริหารระดับต้น ครั้งที่ 2/2559



               เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2559 เวลา 13.30-16.30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ศิริเกษม  ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ เป็นประธานในการประชุมผู้บริหารระดับต้นคณะแพทยศาสตร์ ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2559 ณ ห้องประชุมเอกาทศรถ 1 ชั้น 3 อาคารสิรินธร โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

                การนี้คณบดีคณะแพทยศาสตร์ได้ แจ้งที่ประชุมทราบถึง ทิศทางการดำเนินงานในไตรมาสที่ 3 ว่ายังเป็นไปในทิศทางที่สนับสนุนให้คณะไปถึงวิสัยทัศน์ “ผลิตบัณฑิตแพทย์คุณภาพ บริการทางการแพทย์มาตรฐานสากล” และเน้นค่านิยมขององค์กร ได้แก่ NARESUAN โดยในปีนี้จะเน้นน้ำหนักไปที่ R อันมีความหมายถึง Respect  คือ เคารพในความเป็นมนุษย์ของผู้อื่น

              นอกจากนี้ผู้บริหารยังเปิดโอกาสให้ หัวหน้าหน่วย หัวหน้างานได้สะท้อนปัญหา อุปสรรค พร้อมข้อเสนอแนะ เพื่อให้ผู้บริหารระดับสูง ได้หาแนวทางในการดำเนินงานแก้ไขปัญหาต่างๆ รวมทั้งเพิ่มโครงการสวัสดิการที่จำเป็น อาทิ

    จัดคลินิกสำหรับตรวจรักษาให้บริการบุคลากรเพื่อให้เข้าถึงการรักษาได้อย่างรวดเร็ว สะดวกต่อการดูแลสุขภาพระหว่างปฏิบัติงานในหน้าที่ การติดกล้องวงจรปิดเพิ่มที่ห้องฉุกเฉิน การจัดห้องพักเวรสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ การพัฒนาระบบสารสนเทศให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น   การรณรงค์นโยบายประหยัดการใช้กระดาษ การใช้ไฟฟ้า เท่าที่จำเป็น ฯลฯ

                ส่วนของผู้บริหารระดับสูง ก็ได้สะท้อนและเสนอแนะ ทิศทางที่ต้องการให้คณะก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว ทันกับโลกยุคปัจจุบันและพร้อมรับกับอนาคต โดยต้องการให้ทุกหน่วยงาน ได้วิเคราะห์ระบบงาน กระบวนการทำงาน วางแผนและวิเคราะห์ผลการดำเนินงาน รวมถึงการทำงานเชิงรุกให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้บริการที่ตอบสนองต่อผู้เรียน ผู้มารับบริการพัฒนาองค์กรให้ก้าวหน้าต่อไป

                   


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 25/03/2016 16:32 น.