โครงการเตรียมความพร้อมรับการประเมิน Re-Accreditation ครั้งที่ 3 (Internal Survey)



          วันนี้ (23 ก.พ.66) เวลา 09.00 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ แพทย์หญิงพิริยา นฤขัตรพิชัย คณบดีคณะแพทยศาสตร์ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการเตรียมความพร้อมรับการประเมิน Re-Accreditation ครั้งที่ 3  (Internal Survey) ณ ห้องประชุมเอกาทศรถ 9 ชั้น 3 อาคารสิรินธร โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

          สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการในครั้งนี้ เพื่อให้บุคลากรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร มีความพร้อมสำหรับการประเมินรับรับรองคุณภาพโรงพยาบาล โดยสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) ซึ่งเป็นหน่วยงานภายนอกที่ได้มีการจัดทำเกณฑ์ในการประเมินและตรวจเยี่ยมรับรองตามลำดับขั้นของการพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล (Hospital Accreditation)   ซึ่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร โดยได้รับการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลซ้ำครั้งที่ 2  เมื่อปี 2562 ซึ่งมีอายุการรับรอง 3 ปี และใน ปีงบประมาณ 2566 โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร จะขอรับการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลซ้ำครั้งที่ 3 จากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (สรพ.) ในวันที่ 26 - 27 เมษายน 2566

         ในการนี้ทางโรงพยาบาลได้รับเกียรติจากท่านผู้เยี่ยมสำรวจจาก สรพ. ได้แก่ พ.อ.หญิงมลฤดี โภคศิริ  ภก.สงกรานต์  มีชูนึก  และ น.พ.องอาจ เลิศขจรสิน รองคณบดี โดยมีคณบดี คณะผู้บริหาร หัวหน้างาน หัวหน้าหน่วย นำชมเยี่ยมหน้างาน และเข้ารับฟังคำแนะนำ เพื่อนำไปปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีความปลอดภัยแก่ผู้ป่วย บุคลากร ได้มาตรฐาน HA และเป็นไปตามวิสัยทัศน์ของคณะได้แก่

       “โรงเรียนแพทย์ระดับโลกเพื่อสร้างสังคมที่มีสุขภาพที่ดี”

        To become a world-class medical school with commitment to a healthier society.


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 27/02/2023 13:56 น.