หน่วยอาชีวอนามัย และคณะกรรมการ (คปอ.) คณะแพทย์ รพ.มน. จัดกิจกรรมเนื่องในวันความปลอดภัยแห่งชาติ โดยมอบนโนยบายด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ให้บุคลากรเพื่อสร้างตระหนักความปลอดภัยในการทำงาน



        วันนี้ (10 เม.ย.66) คณะกรรมความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน (คปอ.) และผู้บริหาร นำโดย ผศ.นพ.จตุวิทย์ หอวรรณภากร รองคณบดีฝ่ายคุณภาพและวิจัย และประธานกรรมการ (คปอ.) พร้อมผู้บริหาร ลงพื้นที่มอบนโยบายด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อมในการทำงาน เนื่องในวันความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ ปี 2566 พร้อมกันนี้ได้รับฟังประเด็นปัญหา ข้อเสนอแนะจากหน่วยงานต่าง ๆ ซึ่งเป็นการเพิ่มช่องทางสื่อสารในการเข้าถึงบริการรับคำปรึกษา และแจ้งข้อมูลที่เป็นปัจจัยคุกคามสุขภาพจากการทำงานของบุคลากรเพื่อนำสู่การพัฒนาและแก้ไขต่อไป

        กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นโดยหน่วยอาชีวอนามัย และคณะกรรม (คปอ.) ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ทุกหน่วยงานมีส่วนร่วมในการดำเนินงานด้านความปลอดภัยในการทำงาน มีความตระหนัก มุ่งสร้างระบบความปลอดภัย ส่งเสริมสุขภาพอนามัย จัดสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดี ลดอุบัติเหตุจากการทำงาน รวมถึงการประเมินและจัดการความเสี่ยงทางสุขภาพและสภาพแวดล้อมในการทำงานที่อาจก่อให้เกิดโรคจากการประกอบอาชีพ


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 10/05/2023 14:55 น.