โครงการปฏิบัติการอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านวิจัย กิจกรรมที่ 5 Short intensive course on clinical research planning, conducting, reporting & publication



         เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2566  รศ.นพ.อาทิตย์ เหล่าเรืองธนา ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิจัย กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมโครงการปฏิบัติการอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านวิจัย กิจกรรมที่ กิจกรรมที่ 5 Short intensive course on clinical research planning, conducting, reporting & publication และ กล่าวถึงการบริหารงานวิจัยของคณะแพทยศาสตร์  และ นายแพทย์ธานินทร์ ฉัตราภิบาล ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายบริหารงานวิจัย, ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งหัวหน้าหน่วยระบาดวิทยาคลินิกและสถิติศาสตร์คลินิก กล่าวถึงการดำเนินงานของหน่วยระบาดวิทยาคลินิกและสถิติศาสตร์คลินิก  ณ ห้อง CC2-801 ชั้น 8 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา 2 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร

     

       การจัดโครงการในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.นพ. ชยันตร์ธร  ปทุมานนท์ ที่ปรึกษาคณบดีคณะแพทยศาสตร์ และทีมวิทยากร  ให้เกียรติมาบรรยายให้ความรู้ในการอบรมในครั้งนี้  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่17-18 มิถุนายน  2566 ทั้ง 2 รูปแบบ คือรูปแบบ onsite  ซึ่งมีผู้เข้าร่วมอบรมจำนวน 20 คน  และรูปแบบ online ผ่านระบบ Zoom   จำนวน 53 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รับความรู้ ประสบการณ์ เรียนรู้ทักษะในการวิเคราะห์ข้อมูลการวิจัยทางคลินิก ให้มีกระบวนการและขั้นตอนตามมาตรฐานสากล และนำไปใช้ในการเรียนการสอนนักศึกษาแพทย์ เพื่อพัฒนางานวิจัยของอาจารย์แพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ โดยสามารถสร้างงานวิจัยได้ด้วยตนเองและสามารถใช้งานได้ทั้งในด้านเวชปฏิบัติ


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 17/06/2023 16:21 น.