เติมไฟ ใส่ปุ๋ย โดย ศุ บุญเลี้ยง



          เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2559 วลา 08.30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์นายแพทย์ศิริเกษม  ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ เป็นประธานเปิดโครงการอบรม “เติมไฟ ใส่ปุ๋ย” ณ ห้อง cc2-801 ชั้น 8 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา 2 คณะแพทยศาสตร์  มหาวิทยาลัยนเรศวร

          การจัดโครงการอบรมในครั้งนี้ ประกอบด้วยบุคลากรคณะแพทยศาสตร์    อาจารย์แพทย์ และนิสิตแพทย์ กว่า ๓๐๐ คน โดยรับเกียรติจาก คุณศุ บุญเลี้ยง   ศิลปิน นักคิด นักเขียน มาถ่ายทอดความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้กับบุคลากรคณะแพทยศาสตร์  ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาขีดความสามารถของบุคลากร มุ่งเน้นที่จะให้การอบรมมีทัศนคติที่ดีมีแรงบันดาลใจในการทำงาน  มีการทำงานเป็นทีมและมีการสื่อสารที่เป็นเลิศ ซึ่งล้วนเป็นสิ่งสำคัญในทุกองค์กร และจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการพัฒนาบุคลากร อันนำไปสู่ความสำเร็จขององค์กร

        ทั้งนี้เมื่อวันที่ 15 พ.ค.2559 เวลา 18.00 น.  ณ  ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์สปา ผู้ช่วยศาสตราจารย์นายแพทย์ศิริเกษม  ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ เป็นประธานเปิดงาน “พูดพร่ำ ฮัมเพลง”  ซึ่งเป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เสริมสร้างแรงบันดาลใจและบทเพลงเพราะๆจาก คุณศุ บุญเลี้ยง  นอกจากนี้มีการพบปะพูดคุยในกลุ่มผู้บริหาร  อาจารย์แพทย์ และได้มีการมอบนโยบายเบื้องต้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 23 ปี คณะแพทยศาสตร์ กับภารกิจ  23  ข้อ โดยแยกเป็น ๕ส่วน คือ

    ด้านกายภาพ

    ซึ่งเป็นส่วนรับผิดชอบของคณะ ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ด้านการเรียนการสอน

     ด้านบริหารจัดการ

    ด้านการประชาสัมพันธ์

    ด้านคุณภาพ วิจัย และจิตอาสา

     

     

      

     


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 18/05/2016 20:35 น.