พิธีเปิดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเทคนิคการเขียนรายงานการประเมินตนเอง



    พิธีเปิดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเทคนิคการเขียนรายงานการประเมินตนเอง

     

    วันนี้ (23 พ.ค.2567) เวลา 08.30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ แพทย์หญิงพิริยา นฤขัตรพิชัย คณบดีคณะแพทยศาสตร์ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเทคนิคการเขียนรายงานการประเมินตนเองณ ห้องประชุมเอกาทศรถ 9 ชั้น 3 อาคารสิรินธร โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์จตุวิทย์ หอวรรณภากร รองคณบดีฝ่ายคุณภาพและวิจัย กล่าวรายงาน

    สำหรับโครงการดังกล่าวจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 23 – 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2567โดย

    ศูนย์ความร่วมมือเพื่อการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล มหาวิทยาลัยนเรศวร (HACC: NU)    มีบทบาทหน้าที่ในการจัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล และจากประสบการณ์การจัดโครงการฝึกอบรม  มีวัตถุประสงค์ให้ผู้มีความสนใจและต้องการเรียนรู้เรื่องการจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลได้มีแนวคิด และวิธีการปฏิบัตินำไปปรับใช้ในหน่วยงานของแต่ละที่ได้จริง

    จึงจัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเทคนิคการเขียนรายงานการประเมินตนเอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมรับการฝึกอบรมมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการเขียนรายงานประเมินตนเอง เพื่อสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ให้เกิดการพัฒนาคุณภาพได้อย่างเหมาะสม และเพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีเจตคติที่ดีและรู้สึกสนุกกับงานพัฒนาคุณภาพ โดยกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย บุคลากรในเขตสาธารณสุขเขต 2, 3 และบุคลากรของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร รวมทั้งสิ้น  210  คน จาก 36 โรงพยาบาล 10 จังหวัด  สุดท้ายผลลัพธ์ของการพัฒนาคุณภาพก็จะส่งผลต่อการให้บริการผู้ป่วยและการทำงานที่มีประสิทธิภาพของบุคลากรทุกคนในหน่วยงานต่อไป


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 23/05/2024 10:26 น.