รพ.มน. เปิดคลินิกตรวจสุขภาพประจำปี และหอผู้ป่วยศัลยกรรมกระดูกและข้อ



    รพ.มน. เปิดคลินิกตรวจสุขภาพประจำปี และหอผู้ป่วยศัลยกรรมกระดูกและข้อ

     

    วันนี้ (15 ธันวาคม 2557) เวลา 09.45 – 10.00 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ศิริเกษม  ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ เป็นประธานในพิธีเปิดคลินิกตรวจสุขภาพประจำปี  ณ ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา 1 โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร  โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิงรสสุคนธ์ คชรัตน์ รองคณบดีฝ่ายบริการทางการแพทย์ กล่าวรายงาน

    คลินิกตรวจสุขภาพประจำปี เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-16.00 น. ยกเว้นวันหยุดราชการ ให้บริการตรวจสุขภาพสำหรับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ลูกจ้างประจำ และบุคคลทั่วไป ทั้งรายกลุ่มและรายบุคคล ผู้รับบริการ เฉลี่ย 15 รายต่อวัน ตรวจโดยอาจารย์แพทย์ ทราบผลภายใน 1 วัน

    การตรวจสุขภาพประจำปี นับเป็นการบริการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค     วิธีหนึ่งที่ช่วยให้ค้นพบปัญหาสุขภาพได้ตั้งแต่ในระยะเริ่มต้น ได้แก่ โรคเบาหวาน      โรคความดันโลหิตสูง ภาวะตับอักเสบ ภาวะการทำงานของไตบกพร่อง ภาวะไขมัน  ในเลือดสูง มะเร็งชนิดต่างๆ ตั้งแต่ระยะเริ่มแรกของโรค ทำให้ได้ผลในการรักษาที่ดี    ลดความรุนแรง ภาวะแทรกซ้อน หรือความพิการต่างๆ ที่อาจเกิดจากโรคบางโรคได้   ซึ่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ตรวจด้วยมาตรฐานสากลมีความทันสมัยใหม่  พร้อมให้คำแนะนำในการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตที่เหมาะสม เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้รับบริการ

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และนัดตรวจล่วงหน้า ได้ที่ คลินิกตรวจสุขภาพประจำปี โทรศัพท์ 0-5596-5638 ในวันและเวลาราชการ

    จากนั้นคณบดีคณะแพทยศาสตร์ ยังได้เป็นประธานตัดริบบิ้นแสดงความยินดีในพิธีเปิดหอผู้ป่วยศัลยกรรมกระดูกและข้อ ณ ชั้น 7 อาคารสิรินธร โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อให้บริการแก่ผู้ป่วยโรคกระดูกและข้อ ในระยะแรกนี้จะเปิดให้บริการจำนวน 12 เตียง และเพิ่มเป็น 24 เตียงในเวลาอันใกล้นี้

    สอบถามรายละเอียดและแนะนำบริการเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-5596-5777, 0-5596-5666


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 15/12/2014 14:01 น.