พิธีไหว้ครู มหาวิทยาลัยนเรศวร ประจำปี 2559 และพิธีมอบโล่เกียรติยศรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น ประจำปี 2559



               เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2559 เวลา 10.00 น. ศ.ดร.สุจินต์ จินายน อธิการบดี มหาวิทยาลัยนเรศวร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ เข้าร่วมพิธีไหว้ครู มหาวิทยาลัยนเรศวร ประจำปี 2559  ตอน "เทิดพระคุณนบบูชาพระทรงธรรม์"  ณ อาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยนเรศวร   

                  การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นิสิตได้ระลึกถึงพระคุณของครูบาอาจารย์ที่ได้ให้การอบรมสั่งสอน และเป็นการสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามของไทย โดยในงานได้มีพิธีมอบพานระลึกพระคุณครูจากนิสิตคณะต่างๆ    การกล่าวคำปฏิญาณตนของนิสิต  พิธีเจิมหนังสือ เพื่อความเป็นสิริมงคล พิธีมอบโล่เกียรติยศรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น ประจำปี 2559
              รองศาสตราจารย์นายแพทย์ศิริเกษม  ศิริลักษณ์  คณบดีคณะแพทยศาสตร์ได้เข้าร่วมพิธีไหว้ครู มหาวิทยาลัยนเรศวรประจำปี 2559  และร่วมแสดงความยินดีกับ นพ.ปิยะ  ศิริลักษณ์ นายแพทย์สาธารณสุข จังหวัดพิษณุโลก ในโอกาสได้รับโล่เกียรติยศศิษย์เก่าดีเด่น ประจำปี 2559   และในการนี้ นพ.จตุวิทย์  หอวรรณภากร รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิตได้รับมอบหมายให้เป็นผู้แทนคณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ แพทย์หญิงผกามาศ เพชรพงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิรบารมี จังหวัดพิจิตร ศิษย์เก่าคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร (ปีที่สำเร็จการศึกษา 2547) ในโอกาสได้รับโล่เกียรติยศศิษย์เก่าดีเด่น ประจำปี 2559 โดยพิจารณาจากคุณสมบัติด้านจริยธรรม คุณธรรม ธรรมาภิบาล รวมถึงเป็นผู้ประสบความสำเร็จดีเด่นในหน้าที่การงาน ได้รับการยอมรับ ยกย่องจากบุคคลทั่วไป และเป็นผู้ทำคุณประโยชน์เกื้อกูล สนับสนุนกิจการของมหาวิทยาลัย เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูให้เป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่น้องๆ นิสิตต่อไป  ทางคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ขอแสดงความชื่นชมยินดีมา ณ โอกาสนี้

     

    ถ่ายภาพโดย: งานประชาสัมพันธ์  มหาวิทยาลัยนเรศวร , สโมสรนิสิต มหาวิทยาลัยนเรศวร , งานโสตทัศนูปกรณ์และเทคโนโลยีการศึกษา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 12/09/2016 18:11 น.