รับมอบเงินเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์และร่วมงานวันเด็กประจำปี 2560



            เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม  2560 เวลา 13.30 น. นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดโครงการร่วมใจสืบสานงานวันเด็กแห่งชาติ พ.ศ. 2560 และวันอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ของชาติ พ.ศ. 2560 จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นางวันเพ็ญ นิจสุนกิจ ผู้อำนวยการเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า  ท่าทอง พิษณุโลก และหัวหน้าส่วนราชการร่วมให้การต้อนรับ ณ   บริเวณ ชั้น 2 หน้าร้านสปอร์ตโดม เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พิษณุโลก ตำบลท่าทอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

     

            การจัดโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็ก สนใจในการเลี้ยงดูอบรมสั่งสอนเด็ก และช่วยเหลือสงเคราะห์เด็กเป็นพิเศษ เพื่อให้เด็กและเยาวชนยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เพื่อให้เด็กรู้จักหน้าที่ของตนและอยู่ในระเบียบวินัยอันดี และเพื่อเผยแพร่ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิของเด็ก

     

            ในการนี้นางวันเพ็ญ นิจสุนกิจ ผู้อำนวยการเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า  ท่าทอง พิษณุโลก เป็นตัวแทน มูลนิธิเทสโก้เพื่อไทยมอบเงินบริจาคจากผู้มีอุปการคุณ จำนวน 51,000 บาท  (ห้าหมื่นหนึ่งพันบาทถ้วน) ให้แก่ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยมีรศ.นพ.ดร.ชุมนุม พรหมขัติแก้ว ที่ปรึกษาคณบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรเป็นผู้รับมอบ นอกจากนี้ยังมีการมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนและกล้าไม้มงคลให้แก่หน่วยงานราชการและประชาชนที่มาร่วมงานอีกด้วย


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 15/01/2017 01:09 น.