คณบดีแถลงผลการดำเนินงานครบรอบ 2 ปี “ปีแห่งการพัฒนา”



             วันนี้  (5 เมษายน 2560) เวลา 13.00-15.30 น. รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ศิริเกษม  ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ เป็นประธานจัดการประชุมบุคลากรคณะแพทยศาสตร์ ครั้งที่ 1/2560  วาระแถลงผลการดำเนินงานครบรอบ 2 ปี ณ ห้องเรียน CC2 – 802 ชั้น 8 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา 2  คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร  โดยมีผู้บริหาร อาจารย์แพทย์ พยาบาล และบุคลากรคณะแพทยศาสตร์ เข้าร่วมประชุมกว่า 1,200  คน

             ภายในงานมีการจัดกิจกรรมร่วมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จากนั้นคณบดีและรองคณบดีได้แถลงผลการดำเนินงาน ครบรอบ 2 ปี  แพทยศาสตร์  เปิดนโยบาย “We are One & go together” สู่การปฏิบัติประจำปี 2560 ต่อด้วยการขับร้องเพลงร่วมกัน ได้แก่ เพลงดอกไม้ และเพลงศรัทธา บรรเลงเพลงโดย วงดนตรีบุคลากรคณะแพทยศาสตร์ นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัลต่างๆ ได้แก่ รางวัลแห่งความสำเร็จ รางวัลเกียรติยศที่บุคลากรได้รับในระดับชาติและทุกระดับ การมอบรางวัล 5 ส  การมอบทุนสนับสนุนการศึกษาบุตรบุคลากร จำนวน 43 ทุน และรางวัลพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงานจำนวน 35 รางวัล ฯลฯ

         บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นชม  และเสริมสร้างกำลังใจแก่บุคลากรคณะแพทยศาสตร์ ให้มีกำลังแรงใจและแรงกายทำงานด้วยความมุ่งมั่น ดังปณิธานที่ตั้งไว้ในปี 2560 “ เราคือหนึ่งเดียวกัน เพื่อประชาชนและนิสิตของเรา”

     

     

    ถ่ายภาพโดย : งานประชาสัมพันธ์   คณะแพทยศาสตร์ ,  งานโสตทัศนูปกรณ์และเทคโนโลยีการศึกษา  คณะแพทยศาสตร์


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 05/04/2017 23:43 น.