โครงการอบรมพัฒนาผู้บริหาร หลักสูตร Leadership Development (NU-LD)



             วันนี้(13 ก.ค.60) เวลา 08.30 น. ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.กาญจนา  เงารังษี  อธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นประธานเปิดโครงการอบรมพัฒนาผู้บริหาร หลักสูตร Leadership  Development (NU-LD) ณ ห้องประชุม 301 อาคารเอกาทศรถ ชั้น 3 มหาวิทยาลัยนเรศวร

            รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ศิริเกษม  ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ กล่าวว่า “การจัดโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาผู้บริหารและอาจารย์ให้มีศักยภาพ เพื่อสร้างผู้สืบทอดในอนาคต โดยหลัก สูตรนี้ออกแบบและหาสิ่งที่เป็นแก่นแท้แห่งศาสตร์และศิลป์ เพื่อพัฒนาสุดยอดผู้นำแห่งยุคสมัยอย่างแท้จริง มีรากฐานจากทีมงานที่มีประสบการณ์จัดอบรมพัฒนาจริงอย่างต่อเนื่องยาวนานออกแบบร่วมกับแนวคิดของคณะแพทยศาสตร์สมัยใหม่ อย่างคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ทำให้ได้โปรแกรมที่พร้อมสมบูรณ์ทั้งในด้านเนื้อหา รูปแบบและวิทยากรผู้ฝึกอบรม โดยมุ่งมั่นให้ผู้เรียนสามารถประยุกต์Concept ไปสู่การปฏิบัติ และนำสู่เป้าหมายได้อย่างมั่นใจ ทันต่อการเปลี่ยนแปลงแห่งศตวรรษที่ 21 

          NU-Leadership  Development Program กำลังจะพิสูจน์ให้เห็นถึงแรงแห่งใจของผู้จัดและวิทยากรที่มีเกิดร้อยและผู้เรียนเป็นสิ่งสำคัญที่สุด คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ต้องขอขอบคุณศาสตราจารย์ นายแพทย์สมนึก ดำรงกิจชัยพร และทีมงาน ที่จุดประกายและร่วมออกแบบ โปรแกรม NU-Leadership  Development กับทีมงานคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรให้เกิดขึ้นและหวังไปไกลว่าจะเป็นหนึ่งในโปรแกรมที่ได้รับการตอบรับที่ดี เป็นต้นแบบการอบรมแห่งอนาคตต่อไป”


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 13/07/2017 20:24 น.