รับมอบเงินเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์และร่วมงานวันเด็กประจำปี 2561



            เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มกราคม  2561 เวลา 14.00 น. นายภัคพงศ์  ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดโครงการร่วมใจสืบสานงานวันเด็กแห่งชาติ พ.ศ. 2561 และวันอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ของชาติ พ.ศ. 2561 จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นางวันเพ็ญ นิจสุนกิจ ผู้อำนวยการเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า  ท่าทอง พิษณุโลก และหัวหน้าส่วนราชการร่วมให้การต้อนรับ ณ   บริเวณ ชั้น 1 โซน Trendy Plaza เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พิษณุโลก ตำบลท่าทอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

     

            การจัดโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็ก สนใจในการเลี้ยงดูอบรมสั่งสอนเด็ก และช่วยเหลือสงเคราะห์เด็กเป็นพิเศษ เพื่อให้เด็กและเยาวชนยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เพื่อให้เด็กรู้จักหน้าที่ของตนและอยู่ในระเบียบวินัยอันดี และเพื่อเผยแพร่ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิของเด็ก

     

            ในการนี้นางวันเพ็ญ นิจสุนกิจ ผู้อำนวยการเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า  ท่าทอง พิษณุโลก เป็นตัวแทน มูลนิธิเทสโก้เพื่อไทยมอบเงินบริจาคจากผู้มีอุปการคุณ จำนวน 70,000 บาท  (เจ็ดหมื่นบาทถ้วน) ให้แก่ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยมีนายแพทย์บดินทร์ บุตรธรรม รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะแพทยศาสตร์เป็นผู้รับมอบ

     


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 17/01/2018 08:57 น.