“โครงการปันรักชมรม”จิตอาสาพระนเรศวร มอบเงินบริจาคให้มูลนิธิ รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร



       เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมาคณะผู้แทนจากโครงการปันรัก ชมรมจิตอาสาพระนเรศวร มอบเงินบริจาคจำนวน 8,596 บาท ให้กับมูลนิธิ รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร โดยในโอกาสนี้ นพ.บดินทร์ บุตรธรรม รองคณบดีฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องธรรมสถานปฏิบัติ จิตอาสาฉือจี้ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร

       โครงการปันรักเป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมดี ๆ จาก ชมรมจิตอาสาพระนเรศวรที่ดำเนินงานเกี่ยวกับกิจกรรมจิตอาสามาอย่างหลากหลายและต่อเนื่อง โดยครั้งนี้คณะผู้แทนจากชมรมจิตอาสาพระนเรศวรได้มอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิ รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวรเพื่อใช้ประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิต่อไป ซึ่งเงินในการบริจาคได้มาจากการจำหน่ายสิ่งของต่าง ๆ ภายใต้โครงการปันรัก เช่นเสื้อผ้ามือสอง และสิ่งของ เครื่องใช้อื่น ๆ ที่ยังมีสภาพดี ซึ่งสิ่งของได้มาจากการบริจาคของประชาชนผู้มีจิตศรัทธา โดยรายได้จากโครงการจะนำบริจาคให้กับมูลนิธิ รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร และส่วนหนึ่งสมทบทุนในการจัดกิจกรรมจิตอาสาต่างๆ ของชมรมต่อไป นอกจากนี้เสื้อผ้าและของใช้บางส่วนก็จะถูกแบ่งบริจาคให้กับผู้ด้อยโอกาสที่ต้องการใช้ตามความเหมาะสมอีกทางเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด 

       สำหรับผู้มีจิตศรัทธาที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันกับ “โครงการปันรัก” สามารถบริจาคสิ่งของและเสื้อผ้ามือสองที่ยังมีสถาพดีสามารถใช้งานได้ ที่ห้องธรรมสถานปฏิบัติ จิตอาสาฉือจี้ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ พระชนมพรรษา 1 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30 -18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดราชการ) ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 0-5596-7814


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 26/03/2019 14:32 น.