“นิสิตแพทย์ ม.นเรศวร ร่วมใจ น้อมรำลึกพระคุณครูผู้ให้” ในพิธีไหว้ครู คณะแพทยศาสตร์ ม.นเรศวร ประจำปีการศึกษา 2562



           เมื่อวันพฤหัสบดีที่  5 กรกฎาคม 2562  เวลา 13.30 น. รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ศิริเกษม  ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นประธานในงานพิธีไหว้ครู คณะแพทยศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2562 พร้อมด้วยคณาจารย์ และนิสิตแพทย์เข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง

           พิธีไหว้ครู คณะแพทยศาสตร์ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีการศึกษา 2562 นี้ สโมสรนิสิตคณะแพทยศาสตร์ ได้จัดพิธีขึ้น ณ ห้อง CC2-802 ชั้น 8 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา 2 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นิสิตแพทย์ได้ระลึกถึงพระคุณครูบาอาจารย์ที่ได้ถ่ายทอดวิชาความรู้แก่ศิษย์ตลอดมา และยังเป็นสืบสานวัฒนธรรมไทยอันดีงามของไทยด้วย

      นอกจากจะมีพิธีมอบพานดอกไม้ และมาลัยแด่อาจารย์แพทย์ตามประเพณีแล้ว ยังมีพิธีมอบโล่รางวัลแด่อาจารย์แพทย์ “อาจารย์ดีในดวงใจ” และโล่ประกาศเกียรติคุณด้านความประพฤติตนดีเด่นในเชิงคุณธรรมจริยธรรม จากแพทยสภา และคณะแพทยศาสตร์ รวมถึงประกาศนียบัตรแก่นิสิตแพทย์ที่ได้คะแนนสูงสุดในรายวิชาต่าง ๆ ประจำปีการศึกษา 2561 ตลอดจนตัวแทนนิสิตจากชมรมต่าง ๆ ของคณะแพทยศาสตร์ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และเชิดชูคุณงามความดีต่อผู้ได้รับรางวัลต่าง ๆ ต่อไป โดยในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ศิริเกษม ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ เป็นผู้มอบ พร้อมด้วยคณาจารย์ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

     

     

    ถ่ายภาพโดย : งานประชาสัมพันธ์  และงานโสตทัศนูปกรณ์และเทคโนโลยีการศึกษา  คณะแพทยศาสตร์ ม.นเรศวร


    รายการไฟล์


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 05/07/2019 17:19 น.