ขอเชิญรับฟังรายการวิทยุ “ใกล้หมอ มน.”



    วันนี้เวลา 10.00 น. อาจารย์ นายแพทย์ยุทธพงศ์  พุทธรักษา  ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร เข้าบันทึกเทปรายการวิทยุ ณ ห้องบันทึกเสียงสถานีวิทยุกระจายเสียงมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อแนะนำรายการ “ใกล้หมอ มน.” ซึ่งจะออกอากาศทางสถานีวิทยุกระจายเสียงมหาวิทยาลัยนเรศวร  FM 107.25 MHz  ในวันอาทิตย์ที่  2 พฤศจิกายน 2557 เวลา  12.30-13.00 น.

                                                   

    สำหรับเนื้อหารายการในวันนี้ อาจารย์ นายแพทย์ยุทธพงศ์  พุทธรักษา  ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร กล่าวว่า

    “เนื่องจากทั้งสองรายการมีการดำเนินการมาเป็นระยะเวลาเกือบ 10 ปี เรียกว่าเป็นครึ่งทางของคณะแพทยศาสตร์ ก็ได้รับใช้พี่น้องประชาชนเกี่ยวกับสุขภาพและการศึกษามาพอสมควร มาถึงวันนี้ความรู้เรื่องสุขภาพ มีความทันสมัยมากขึ้นทุกด้าน ทั้งส่งเสริมสุขภาพ ป้องกัน และรักษา  ที่สำคัญคือ การเรียนการสอนแพทย์เพื่อผลิตบัณฑิตแพทย์ที่ดีและเก่งนั้น จำเป็นต้องอาศัยการเรียนรู้ที่หลากหลาย และการสื่อสารหลายรูปแบบที่จะให้เป็นการสื่อสาร 2 ทาง

    วิทยุเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ดีมากสำหรับผู้ฟัง และนิสิตแพทย์ เป็นช่องทางที่จะทำให้นิสิตแพทย์และอาจารย์แพทย์

    รวมทั้งบุคลากรในสหสาขาวิชาชีพของคณะแพทยศาสตร์ จะได้สื่อสารกับคุณผู้ฟังมากขึ้น ทางคณบดีคณะแพทยศาสตร์      ผศ.นพ.ศิริเกษม ศิริลักษณ์ มอบหมายให้ภารกิจด้านการสื่อสาร เพื่อสนับสนุนวิสัยทัศน์ ใหม่ของคณะ คือ “ผลิตบัณฑิตแพทย์คุณภาพ บริการทางการแพทย์มาตรฐานสากล

    และสำหรับในวันพุธที่ 5 พ.ย.57 จะถือเป็นปฐมฤกษ์ของการเปิดรายการวิทยุจากทางคณะแพทยศาสตร์ โดยท่านคณบดีคณะแพทยศาสตร์ ผศ.นพ.ศิริเกษม ศิริลักษณ์ ท่านจะมาพูดคุยกับคุณผู้ฟังในหัวข้อก้าวสู่ปีที่ 21 คณะแพทยศาสตร์    ม.นเรศวร นอกจากนี้ใกล้วันลอยกระทงท่านจะมากล่าวถึงความพร้อมของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ด้วยว่าจะมีการเตรียมพร้อมดูแลนิสิตและประชาชนในช่วงวันเทศกาลอย่างไร พบกันใหม่ในวันพุธ 5 พ.ย.57 เวลา 18.30-19.00 น. ในรายการคลินิก มน.     สำหรับคุณผู้ฟังสามารถติชมรายการได้ในช่องทางต่างๆ ดังนี้ 1.จดหมายหรือไปรษณียบัตร  ส่งถึง งานประชาสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร     ชั้น 3 อาคารสิรินธร โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร  เลขที่ 99 หมู่ 9 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000 2.โทรศัพท์ โทรสาร หมายเลข  055-96-5587,  055-96-5499  3. E-mail : PRMEDNU@nu.ac.th  ” ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรกล่าว


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 31/10/2014 19:21 น.