5 คู่ สู่โครงการอุ้มฝัน...ปันรัก



              เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ศิริเกษม  ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ เป็นประธานการจับฉลากรายชื่อผู้ที่ได้เข้าร่วมโครงการ “อุ้มฝัน...ปันรัก” โดยมี อาจารย์นายแพทย์สุรชัย เดชอาคม อาจารย์แพทย์ประจำภาควิชาสูติศาสตร์นรีเวชวิทยา ท่านเป็น 1 ใน 4  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ หน่วยเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ เป็นสักขีพยาน

              ทั้งนี้หน่วยเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ ภาควิชาสูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร  จัดโครงการอุ้มฝัน..ปันรัก โดยเปิดให้คู่สมรสที่มีปัญหาเรื่องมีบุตรยากได้สมัครเข้าร่วมโครงการระหว่างวันที่ 5 มกราคม ถึง 30 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา มีผู้ส่งใบสมัครเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 53 คู่  และได้มีการคัดกรองคุณสมบัติของผู้สมัคร โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะต้องมีคุณสมบัติที่ผ่านการคัดเลือกดังนี้มีผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด 21 คู่ และจับฉลากคู่สมรสผู้โชคดี จำนวน 5 คู่ ซึ่งมีคุณสมบัติดังนี้

     

    1.ฝ่ายหญิงต้องมีอายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์
    2. มีข้อบ่งชี้ในการทำเด็กหลอดแก้ว
    3. เป็นการกระตุ้นไข่ในการทำเด็กหลอดแก้วครั้งแรกไม่เคยได้รับการกระตุ้นที่ใดมาก่อน
    4. ไม่มีโรคประจำตัวที่เป็นข้อบ่งห้ามในการกระตุ้นไข่หรือตั้งครรภ์
    5. ถ้าฝ่ายชายเคยได้รับการตรวจอสุจิผลการตรวจต้องมีค่าปกติ ถ้าไม่เคยตรวจมาก่อน ต้องมาตรวจก่อนเริ่มการรักษา และต้องมีผลการตรวจอสุจิปกติ
    6. ไม่เคยได้รับการผ่าตัดรังไข่มาก่อน

               จากการคัดกรองผู้สมัครตามคุณสมบัติดังกล่าวข้างต้น มีผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด 21 คู่ และได้มีการจับฉลาก  คู่สมรสผู้โชคดี จำนวน 5 คู่  โดยจะเริ่มมาตรวจสุขภาพทั้งสามีและภรรยา ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558

    ตั้งแต่เวลา 8.00 – 12.00 น. ณ ห้องตรวจผู้ป่วยนอกสูติ-นรีเวช ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ

    พระชนมพรรษา 1 โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 05596 5653 

    ในวันและเวลาราชการ


    รายการไฟล์


    เพิ่มข้อมูลเมื่อ : 13/02/2015 12:35 น.